Rapid Prototype

Rapid Prototype Service

ทางบริษัท รับทำชิ้นส่วนงานต้นแบบด้วยหลากหลายเทคโนโลยี และวัตถุดิบที่หลากหลาย อาทิ เช่น พลาสติก เรซิ่น หรือ ชิ้นงานโลหะ เป็นต้น โดยการผลิตดังกล่าวสามารถเอื้อประโยชน์ให้ท่านสามารถได้งานต้นแบบในเวลาอันรวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง

3D Printing

การ Print แบบ 3D สามารถลดเวลาการผลิตชิ้นงานต้นแบบได้อย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น ราคาการผลิตก็สมเหตุสมผลทั้งยังมีความแข็งแรง สามารถใช้ประกอบชิ้นงานเพื่อทดสอบ concept หรือรูปลักษณ์ชิ้นงานได้เป็นอย่างดี

Material

การ Print แบบ 3D สามารถผลิตได้ด้วยหลากหลายวัตถุดิบ อาทิเช่น พลาสติก ABS, PP, PS เป็นต้น ชิ้นงานที่ได้จากการ Print 3D ยังมีคุณสมบัติต้านทานความร้อน แข็งแรง ประหยัดเวลาการผลิต และยังสามารถนำไปใช้งานได้จริงอีกด้วย วัตถุดิบอื่น ๆ เช่น ชิ้นงานโลหะ เหล็ก ก็สามารถผลิตได้ด้วยเทคโนโลยีที่มี ยิ่งไปกว่านั้น ในด้านคุณสมบัติ ก็สามารถนำไปใช้งานจริง ประกอบรวมกับชิ้นส่วนอื่น ๆ เพื่อใช้งานหรือทดสอบได้

Low Volume Production

ในกรณีที่ท่านต้องการชิ้นงานต้นแบบเพียงน้อยชิ้น การที่จะไปเปิด Mold อาจจะไม่คุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย เรามีเทคโนโลยีการทำ RTV mold ที่จะทำให้การผลิตชิ้นงานน้อยชิ้นเป็นไปได้ในราคาที่สมเหตุสมผล

Big size

หากชิ้นงานมีขนาดใหญ่จน 3D Printer ไม่สามารถ Print งานออกมาเป็นชิ้นเดียวได้ เราก็พร้อมให้เทคโนโลยี CNC มาจัดการทำงานให้ท่านได้เช่นเดียวกันในราคาที่ย่อมเยา เป็นกันเอง

ทางบริษัท จาเจ๋ มีการบริการ การผลิตชิ้นงานต้นแบบ ตามความต้องการของท่าน ไม่ว่าจะเป็นทดสอบสินค้าใหม่ ทดลองคอนเซ็ป การผลิตเพื่อทำการโชว์ หรือการนำสินค้าไปใช้งานจริง หากท่านมีแผนงานในการผลิต ทางบริษัท จาเจ๋ มีความยินดีที่จะร่วมพัฒนา เพื่อให้ใด้ชิ้นงานที่มีคุณภาพ ตรงตามวัตถุประสงค์ของท่าน โดยท่านสามารถติดต่อ บริษัท ได้ที่อีเมลล์ jajemold@gmail.com

 

โพสต์เมื่อ :
2562-01-21 00:00:00
 1119
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์